อินเตอร์โมลด์ ไทยแลนด์ 2561

Last updated: 7 เม.ย 2561  |  5847 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อินเตอร์โมลด์ ไทยแลนด์ 2561

ส่งธุรกิจแม่พิมพ์ของคุณให้ก้านสู้ความสำเร็จ
อินเตอร์โมลด์ ไทยแลนด์ 2561 พร้อมหวนกลับมาในฐานะเวทีคุณภาพที่อุดมด้วยเทคโนโลยี โซลูชั่นและบรรยากาศที่เอื้อต่อการเจรจาธุรกิจแก่ผู้เข้าร่วมทุกรายในอุตสาหกรรมสนับสนุนและอุตสาหกรรมการผลิก มาร่วมกับเราในมหกรรม
แห่งปีที่สร้างสรรค์เพื่อวงการผู้ผลิตแม่พิมพ์แห่งอาเซียนโดยเฉพาะ และร่วมส่งธุรกิจของคุณให้วิวัฒนาการสู่ความสำเร็จเหนื่อกว่าที่เคย

 

ข้อมูลงาน
พบทุกโซลูชั่นการผลิตแม่พิมพ์
ในยุคใหม่แห่งการผลิต ผู้ผลิตแม่พิมพ์ย่อมต้องการเทคโนโลยีที่จะช่วยให้ได้ชิ้นงานมีคุณภาพและตรงตามความต้องการของผู้ซื้อในเวลาที่สั้นลง มาร่วมกับเราที่ “อินเตอร์โมลด์ ไทยแลนด์ 2018” – การรวมตัวสำหรับนักอุตสาหกรรมด้านแม่พิมพ์ภายใต้ 459 แบรนด์ จาก 28 ประเทศ เพื่อนำเสนอโซลูชั่นและเทคโนโลยีนานาชาติที่ตอบสนองทุกแง่มุมของการผลิตแม่พิมพ์อย่างครบครันที่สุดในประเทศ

ส่วนหนึ่งของ “แมนูแฟกเจอริ่ง เอ็กซ์โป 2018” มหกรรมเครื่องจักรและเทคโนโลยีเพื่ออุตสาหกรรมการผลิต

การเป็นส่วนหนึ่งของงาน แมนูแฟกเจอริ่ง เอ็กซ์โป 2018 งานอุตสาหกรรมการผลิตและสนับสนุนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย หมายความว่า ผู้ร่วมงานอินเตอร์โมลด์ ไทยแลนด์ 2018 จะสามารถสัมผัสเทคโนโลยีหลากหลายจากงานอื่นๆ เช่น เทคโนโลยีระบบอัตโนมัติ เทคโนโลยีการขึ้นรูปแม่พิมพ์ เทคโนโลยีการผลิตอิเล็กทรอนิกส์ และโซลูชั่นด้านการเตรียมพื้นผิวและการเคลือบผิว จากเทคโนโลยีต้นตำรับ 2,400 แบรนด์จาก 46 ประเทศ งานนี้จะรวมนักอุตสาหกรรมทั่วอาเซียนให้ได้มาพบปะกับผู้เชี่ยวชาญจากจากหลายภาคส่วนอุตสาหกรรม ในขณะที่ได้เปิดโลกทัศน์และแนวความคิดใหม่ๆ จากการสัมมนาและการสาธิตเครื่องจักรในงาน


เครดิต เว็บไซต์ : https://www.intermoldthailand.com/html/about_the_show.html

Powered by MakeWebEasy.com